ซีรี่ย์เกาหลี BRAIN : ศึกสมอง ประลองหัวใจ [พากย์ไทย] (20 ตอนจบ)


ชื่อเรื่อง : BRAIN : ศึกสมอง ประลองหัวใจ
ปีที่ฉาย : 2011
จำนวนตอน : 20 ตอนจบ

เรื่องย่อ :

ลี คังฮุน ศัลยแพทย์ด้านระบบประสาทและสมองที่ขึ้นชื่อว่าเก่งที่สุด เขามีความเป็นอัจฉริยะและมีความสามารถในการรักษาผู้ป่วยสมองในหลายรูปแบบ อีกทั้งยังเป็นผู้ควบคุมแพทย์ฝึกหัดในโรงพยาบาล เขามีนิสัยหยิ่งยโสและมีความทะเยอทะยานอย่างที่สุด ในความต้องการก้าวขึ้นเป็น ผู้อำนวยการของโรงพยาบาล เขามีคู่แข่งคนสำคัญ คือ ซอ จุนซอก แพทย์ด้านสมองอีกท่านหนึ่ง ที่เก่งกาจและมีความสามารถไม่แพ้กัน อีกทั้งยังเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ซอ จุนซอก มักจะเหนือว่า ลี คังฮุน เสมอ เพราะ ซอ จุนซอก มีชีวิตครอบครัวที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์กว่า และเขายังเป็นมิตรกับคนทั่วไปมากกว่า นอกจากนั้นยังมี คิม ซังซอล ศัลยแพทย์ด้านประสาทวิทยา คุณหมออาวุโสผู้ทรงคุณค่าและคอยให้คำปรึกษากับทุกคนเสมอ อีกทั้งยังคอยถ่ายทอดวิชาความรู้และสิ่งที่เป็นประโย ชน์แก่วงการแพทย์ และยังเป็นผู้ที่เห็นความสำคัญของผู้ป่วยเป็นอันดับแรกเสมอ

ยุน จีเฮ คุณหมอฝึกหัดคนสวยผู้มีความมุ่งมั่นกับการทำงาน เธอไม่ค่อยเชื่อฟังคำสั่งของ ลี คังฮุน เท่าไรนัก เพราะเธอเคารพนับถือในตัวคุณหมอ คิม ซังซอล มากกว่า ทำให้ ลี คังฮุน ไม่พอใจนัก จนเกิดกรณีผู้ป่วยฉุกเฉินคนหนึ่งที่เป็นเหตุทำให้ ลี คังฮุน เดือดร้อนและถูกพักงาน แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ ยุน จีเฮ เกิดความรู้สึกชอบ ลี คังฮุน โดยไม่รู้ตัว ถึงแม้เธอจะรู้ว่า ซอ จุนซอก ก็แอบชอบเธออยู่เช่นกัน

เมื่อ ซอ จุนซอก รู้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เขาจึงพยายามเอาชนะใจ ยุน จีเฮ และเอาชนะ ลี คังฮุน ให้ได้ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องงานหรือเรื่องหัวใจ ศึกยิ่งใหญ่ครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ อย่าลืมติดตามได้ใน "ศึกสมอง ประลองหัวใจ" (BRAIN)

BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 1
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 2
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 3
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 4
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 5
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 6
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 7
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 8
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 9
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 10
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 11
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 12
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 13
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 14
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 15
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 16
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 17
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 18
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 19
BRAIN ศึกสมอง ประลองหัวใจ ตอนที่ 20 END