ซีรี่ย์เกาหลี Oh My Ghost [ซับไทย] (16 ตอนจบ)


ชื่อเรื่อง : Oh My Ghost สาวขี้อายกับยัยผีจอมหื่น
ปีที่ฉาย : 2015
จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ
“สาวขี้อายกับยัยผีจอมหื่น” เมื่อผีสาวลัลล้าโสดซิงหาโอกาสเข้าสิงหญิงสาวเพื่อจะได้อิงแอบแนบชิดไออุ่น ของผู้ชาย และเรื่องราวสุดป่วนนี้เกิดขึ้นที่ร้านอาหาร ซัน เรสเตอร์รอง เมื่อผีตนนี้ไปเข้าสิง นาบงซอน (ปาร์คโบยอง) ลูกมือเชฟที่เป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวของห้องครัว นอกนั้นล้วนเป็นเชฟชายหนุ่ม และเชฟใหญ่สุดคือคังซอนอู (โจจองซอก) เขาเป็นเชฟผู้มีชื่อเสียงโด่งดังมีฝีมือการปรุงอาหารชั้นเลิศ เขาปากร้ายแต่ใจดีและนาบงซอนก็แอบปิ๊งเขาอยู่ หลังจากผีสาวตัณหากลับ ชินซุนแอ (คิมซึลกิ) มาเขาสิงนาบงซอน ความเหนียมอายของเธอก็หายไปกลายเป็นสาวมั่นลัลล้าบ้ากามและความโกลาหล วุ่นวายจึงเกิดขึ้น เชฟจะหลงรักเธอแบบไหน ผู้หญิงขี้อายหรือผู้หญิงลั้ลลา
นาบองซัน รับบทโดย ปาร์คโบยอง ทำงานเป็นเชฟซอส เพราะบุคลิกที่ขี้อายและขาดความเชื่อมั่นในตนเอง เธอจึงไม่มีเพื่อน ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กเธอสามารถที่จะมองเห็นผี เพราะว่าคุณยายของเธอเป็นหมอผี จนวันหนึ่งเธอโดนพี่สาวเจ้าเสน่ห์อย่างชินซุนเอเข้าสิง

คังซันวู รับบทโดย โจจองซอก เชฟที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นคนที่นาบองซันแอบชอบ เขาเป็นคนดีและเป็นเชฟที่มีความมั่นใจ แม้เขาจะเป็นที่นิยมของสาวๆ แต่เขาก็ยังไม่เคยคบใครนอกจากแฟนเก่าของเขา เขาเริ่มสนใจนาบองซันหลังจากการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันของเธอ

Oh My Ghost - EP. 1
Oh My Ghost - EP. 2
Oh My Ghost - EP. 3
Oh My Ghost - EP. 4
Oh My Ghost - EP. 5
Oh My Ghost - EP. 6
Oh My Ghost - EP. 7
Oh My Ghost - EP. 8
Oh My Ghost - EP. 9
Oh My Ghost - EP. 10
Oh My Ghost - EP. 11
Oh My Ghost - EP. 12
Oh My Ghost - EP. 13
Oh My Ghost - EP. 14
Oh My Ghost - EP. 15
Oh My Ghost - EP. 16 END