ซีรี่ย์เกาหลี Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ [พากย์ไทย] (20 ตอนจบ)


ชื่อเรื่อง : ซีรี่ย์เกาหลี Secret garden / เสกฉันให้เป็นเธอ
ปีที่ฉาย : 2010
จำนวนตอน : 20 ตอนจบ

เรื่องย่อ :
Secret Gardenเป็นเรื่องราวของคิมจูวอน (ฮยอนบิน), ประธานห้างดัง ชายผู้ร่ำรวย สมบูรณ์แบบมีความหยิ่งและความน่าเอ็นดูบางอย่างในตัวเขา และกิลราอิม (ฮาจีวอน), สตั๊นท์หญิง ที่มีความงามและร่างกายที่แข็งแรง จนบรรดานักแสดงหญิงชั้นนำต่างพากันอิจฉา วันหนึ่งที่พวกเขาปั่นจักรยานไปในป่าลึกและเจอร้านขายของชำลึกลับกลางป่า นั่น และพบป้าเจ้าของร้านประหลาด เอาเหล้าดอกไม้ให้ทั้งคู่ได้กิน จนวันถัดไปพวกเขาได้สลับร่างกัน

Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 1
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 2
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 3
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 4
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 5
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 6
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 7
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 8
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 9
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 10
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 11
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 12
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 13
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 14
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 15
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 16
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 17
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 18
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 19
Secret garden เสกฉันให้เป็นเธอ - EP. 20 END